nhung luu y khi chon do noi that inox ma vang

Những lưu ý bạn cần biết khi lựa chọn sản phẩm inox mạ vàng

Các sản phẩm inox mạ vàng rất được ưa chuộng nhờ vẻ ngoài luôn toát lên sự tinh tế, sang trọng. Dù đặt ở bất kỳ không gian nào thì nó cũng khiến nơi đó tăng thêm vài phần đẳng cấp, hiện đại. Vậy những sản phẩm này có bền không? Và cần lưu ý gì để lựa chọn được xưởng gia công uy tín chất lượng? Đọc ngay bài viết để tìm hiểu thêm nhé.

Sản phẩm inox mạ vàng PVD là gì?

Sản phẩm inox mạ vàng là những sản phẩm được làm bằng inox. Sau đó, được phủ lên một lớp sơn vàng óng bằng công nghệ mạ PVD tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. 

Công nghệ này sẽ làm bề mặt kim loại bay hơi thành các phân tử siêu nhỏ. Rồi phủ sơn lên đó tạo thành một lớp màng bảo vệ. Lớp màng này có tính thẩm mỹ và độ bền vô cùng cao, không bị bong tróc, phai màu. Đồng thời, quá trình này được thực hiện hoàn toàn trong môi trường chân không nên càng làm tăng tính bền bỉ của sản phẩm. Do đó, nó được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là trong trang trí nội, ngoại thất

Xem thêm: dịch vụ gia công inox theo yêu cầu HCM

inox ma vang ung dung trong trang tri noi that
Inox mạ vàng ứng dụng trong trang trí nội thất

Những loại inox mạ vàng phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có hai loại inox được mạ vàng phổ biến, đó là inox vàng gương và inox vàng xước.

Inox vàng gương: Là loại inox có màu vàng bóng loáng, bắt mắt, nhẵn mịn. Nó có thể phản chiếu hình ảnh lên bề mặt. Chính vì vậy, inox vàng gương được ứng dụng trong rất nhiều không gian, thiết kế. Đặc biệt là những nơi theo đuổi phong cách sang trọng, xa hoa.

Inox vàng xước: Bề mặt inox loại này thường có các vân xước mờ ảo. Không chỉ tăng thêm sự huyền bí mà nó còn tạo nên sự tinh tế tuyệt vời cho các sản phẩm. 

Không chỉ đẹp, 2 loại này đều có tuổi thọ cao và khó bị hư hỏng. Khi chọn chúng, người dùng sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí sửa chữa và thay thế.

Inox mạ vàng có bền không?

Đây có lẽ là yếu tố mà mọi người quan tâm nhất khi lựa chọn chất liệu để tạo nên các sản phẩm. Không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ, các sản phẩm inox mạ vàng cũng được đánh giá rất cao về độ bền bỉ. Dù là sử dụng cho không gian trong nhà hay ngoài trời thì những sản phẩm này hầu như không bị gỉ sét, oxy hóa. Màu sắc, hình dạng cũng khó bị biến đổi khi có tác động.

Inox mạ vàng có bền hay không?
Inox mạ vàng có chất lượng thế nào?

Ứng dụng của inox mạ vàng trong đời sống

Nhờ những đặc tính trên mà inox mạ vàng được sử dụng rất nhiều trong đời sống thường nhật. Màu vàng luôn là biểu trưng của khí chất sang trọng. Những đồ vật khoác lên mình màu sắc này đều nâng tầm phong cách gấp bội. Và dù đặt ở đâu thì cũng sẽ thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những đồ vật được mạ vàng như: Vách ngăn trang trí, tay vịn cầu thang, bàn trà, bàn phòng khách, kệ tủ,…

Cũng nhờ sự hiện đại, tinh tế mà các sản phẩm này có thể kết hợp với mọi xu hướng thiết kế và tạo nên sự hài hòa nhất.

Kinh nghiệm khi lựa chọn sản phẩm inox mạ vàng

Không cần là một người am hiểu kiến thức về vật liệu kim loại, chỉ với những kinh nghiệm mà Vinh Thành chia sẻ, bạn cũng có thể tự mình chọn được những sản phẩm inox mạ vàng chất lượng nhất như cách lựa chọn và inox mạ vàng giá bao nhiêu?

Inox mạ vàng giá bao nhiêu?

Giá thành là yếu tố quan trọng quyết định bạn có nên đầu tư cho sản phẩm hay không. Và ai cũng sẽ mong muốn tìm được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. Tuy nhiên, những sản phẩm có giá quá thấp so với mặt bằng thị trường thì bạn không nên chọn.

Giá cao chưa chắc đã là hàng tốt, nhưng giá rẻ chắc chắn không phải đồ chất lượng. 

Kiểm tra kỹ càng trước khi đặt mua

Cẩn thận vẫn hơn. Bạn nên kiểm tra kỹ càng mọi thứ trước khi mua để hạn chế tối đa tình trạng chọn phải sản phẩm kém chất lượng. 

Với những sản phẩm chất lượng cao, bề mặt sẽ sáng loáng, bóng bẩy, đồng đều và không xuất hiện các điểm ố vàng. Đặc biệt, lớp màng bên ngoài không xuất hiện rỗ, nhám, châm kim hay mờ. 

Bên cạnh đó, để đánh giá chất lượng lớp mạ bảo vệ bên ngoài bạn có thể kiểm tra độ ăn mòn của sản phẩm. Để thực hiện, hãy phủ lên bề mặt một lớp axit/muối hoặc để sản phẩm ngoài trời và xem kết quả. 

Lựa chọn những đơn vị thi công uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên doanh mảng này. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn được một địa chỉ thi công đáng tin cậy.

lam the nao de chon duoc don vi gia cong inox ma vang chat luong, uy tin?
Làm thế nào để chọn được đơn vị gia công inox mạ vàng chất lượng, uy tín?

Hy vọng với những gì Vinh Thành chia sẻ. Bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chọn lựa các sản phẩm inox mạ vàng. Nếu vẫn chưa tìm được cho mình địa chỉ tin cậy để tạo nên những sản phẩm ưng ý. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Vinh Thành đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng cao nhất.

Thông tin liên hệ

Vinh Thành Steel – Gia công cơ khí nội thất hàng đầu tại Hồ Chí Minh

  • Email: Maiquyen202427@gmail.com
  • Địa chỉ: 38/7B, Song Hành, Tân Hiệp, Hóc Môn, HCM

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top